Previous Next
Bài giảng điện tử - bai giang dien tu

Bài giảng điện tử - bai giang dien tu

Bài giảng điện tử - bai giang dien tu tốt

Bài giảng điện tử - bai giang dien tu

Bài giảng điện tử - bai giang dien tu

Hỗ trợ giáo dục tối đa

Trường bị tố dạy học sinh bằng nắm đấm

Trường bị tố dạy học sinh bằng nắm đấm

9/5/2014

 

Bạo lực qua lời kể của học sinh

Trong đơn gửi báo VietNamNet, một phụ huynh có con học tại trường tỏ ra hoang mang, mất phương hướng kể lại: cách giáo dục bằng "bạo lực" của một số thầy làm cho trò sợ muốn bỏ trường. Với những học sinh mắc lỗi thường nhận án phạt trong "phòng biệt giam". Ở căn phòng được gọi tên "phòng biệt giam" thường bị ngắt điện và giám sát chặt...

 

trường học, IVS, kiện, tố cáo, bức xúc, nắm đấm
Đơn thư tố cáo của phụ huynh, học sinh gửi VietNamNet (Ảnh: P.Đăng)

“Thầy thường bắt chúng cháu nằm lên giường, rồi cầm côn vụt rất dã man, thầy đã đánh cháu rất nhiều lần nhưng chúng cháu không dám nói với bố mẹ vì sợ thầy.

Vẫn theo lời kể của N.V.A - có nhiều bạn như Q.H, V.H, N.M....bị thầy giáo dục "bằng côn" và cho sinh hoạt trong "phòng biệt giam"...

". Nguyên do là vì một bạn trong phòng răng bị xỉn và bị ra mủ nên chúng cháu ra ngoài quán nước xin thuốc lào về rịt vết thương cho bạn. Bị thầy phát hiện và cho rằng bọn cháu hút thuốc trong phòng nên phạt và đánh...

Chuyển trường phải viết đơn tố cáo thầy

Cuối cùng, chúng tôi nói câu chuyện với chị Chánh văn phòng của nhà trường về việc cháu A. bị thầy đánh rạn xương, phải điều trị. Chúng tôi cũng nói nguyện vọng xin được chuyển trường cho cháu, vì ở bên này như vậy, chúng tôi không yên tâm.

Nhà xa, phải chầu chực từ sáng đến trưa mới gặp được phía nhà trường, lại được “hướng dẫn” như vậy, bố mẹ cháu A. cuối cùng đành phải viết đơn tố cáo sự việc cháu bị thầy H. đánh rạn xương sườn theo lời của cán bộ nhà trường.

Theo chị Hoa, cái việc ngược đời “ép phụ huynh viết đơn tố cáo giáo viên” mà gia đình chị chưa bao giờ gặp phải, thực chất nhằm mục đích kéo dài và bưng bít thông tin từ phía nhà trường.

Phụ huynh đã gõ cửa cơ quan công an...

Một trường hợp phụ huynh khác tố cáo, con gái họ bị nhốt vào phòng biệt giam vì bị nghi… “giấu điện thoại ở chỗ kín” và bị thầy trả thù.

Những sự việc bạo lực, giam giữ học sinh… đã được học sinh và phụ huynh gửi lên ban lãnh đạo nhà trường; có nhiều phụ huynh, vì quá bức xúc đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an và các cơ quan chức năng.

Gần đây nhất, cuối tháng 3/2014, các phụ huynh này mới nhận được “hồi âm” của cơ quan điều tra, mặc dù lá đơn tố cáo họ gửi đi từ rất lâu!!!

Bài 2: Trường phủ nhận dạy trò bằng nắm đấm

<span times="" new="" roman',serif;="" font-size:="" 16px;"="" style="background-image: none; background-attachment: scroll; background-color: transparent; border: 0px none; font-size: 16px; margin: 0px; outline: none 0px; padding: 0px; vertical-align: baseline; background-position: 0px 0px; background-repeat: repeat repeat;">Kiên Trung - Văn Chung

Các tin khác

captcha