Previous Next
Bài giảng điện tử - bai giang dien tu

Bài giảng điện tử - bai giang dien tu

Bài giảng điện tử - bai giang dien tu tốt

Bài giảng điện tử - bai giang dien tu

Bài giảng điện tử - bai giang dien tu

Hỗ trợ giáo dục tối đa

Nữ sinh ngoan hiền bán trinh trả nợ cờ bạc cho mẹ

Nữ sinh ngoan hiền bán trinh trả nợ cờ bạc cho mẹ

17/4/2014

Nữ sinh Phạm Thị H. (sinh năm 1997, trú tại huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng, đang là học sinh lớp 12 tại một trường THPT vì hoàn cảnh mà đành phải “nhắm mắt đưa chân”.

Phạm Thị H. (sinh năm 1997, trú tại huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng, đang là học sinh lớp 12  đã bị lực lượng chức năng bắt gay trong lần đi khách đầu tiên, sau khi bị xử phạt hành chính, cơ quan chức năng thông báo sự việc với chính quyền địa phương, nữ sinh này gạt nước mắt, ê chề, tủi nhục trở về nhà.

Theo người dân nơi đây, gia đình H. trước đây thuộc vào hàng “đại gia” tại địa phương, chỉ vì sa đà vào những cuộc chơi cho xứng tầm đẳng cấp đã khiến chị Phạm Thị L. (còn gọi là L. “voi”) - mẹ của nữ sinh H. bỏ bê công việc làm ăn. “Được ham chơi, thua ham gỡ”, nhưng càng “gỡ” càng thua, tài sản trong nhà dần đội nón ra đi. Không chỉ bán hết gia sản tiền tỷ do chăm chỉ làm ăn có được, chị L. còn tìm đến những đối tượng là dân xã hội đen, bảo kê sòng bạc, chuyên cho vay nặng lãi để vay số tiền lên đến vài tỷ đồng hòng gỡ gạc nhưng càng đánh càng thua, “lãi mẹ đẻ lãi con” khiến chị ngày càng lún sâu vào vòng xoáy nợ nần.

Khi những đối tượng “đầu trâu mặt ngựa” đến tận nhà xiết nợ, chị L. đành ngậm ngùi viết giấy sang tên, đổi chủ căn nhà bốn tầng khang trang cho chúng. Rơi vào cảnh không nhà, ba mẹ con chị phải dắt díu nhau đi thuê một căn nhà dột nát làm nơi tá túc, nhưng vẫn luôn phải trốn chui, trốn lủi vì sợ bị đe dọa đến tính mạng. Hàng ngày phải chứng kiến cảnh tượng đó, nữ sinh H. đã âm thầm “hành động” theo cách của mình, những mong có thể giúp mẹ dần thoát ra khỏi vòng xoáy nợ nần. Không ai ngờ cái cách thiếu nữ mới lớn này lựa chọn lại là con đường lầm lạc, nhơ nhuốc bị người đời khinh bỉ, rẻ rúng.

P.V

 

captcha