Previous Next
Bài giảng điện tử - bai giang dien tu

Bài giảng điện tử - bai giang dien tu

Bài giảng điện tử - bai giang dien tu tốt

Bài giảng điện tử - bai giang dien tu

Bài giảng điện tử - bai giang dien tu

Hỗ trợ giáo dục tối đa

Ảnh cô giáo mặc váy sexy trên bục giảng gây bão facebook

Ảnh cô giáo mặc váy sexy trên bục giảng gây bão facebook

20/4/2014

Trên fanpage Facebook có hơn 698 ngàn thành viên, blogger Robbey chia sẻ ảnh chủ đề “Cô giáo em người xinh xinh” khiến cư dân mạng xôn xao.

Ảnh cho thấy “cô giáo” mặc váy ngắn, đeo giày thể thao có vòng eo thon, vòng ba tròn trịa và đôi chân thắn tắp đứng bên cạnh một nữ sinh mặc quần jeans viết bảng.

Ảnh này đã nhận được gần 30.000 like và hơn 1700 bình luận. Đa số dân mạng đều cho rằng cô giáo này ăn mặc quá sexy và có thể khiến các nam sinh viên phân tâm.

Bạn Tinh Yeu Bien Gioi nhận xét: “Nhà trường phải yêu cầu các cô giáo không được mặc như thế này lên lớp”.

Dù vậy, rất nhiều đấng mấy râu muốn nhìn thấy khuôn mặt của “cô giáo” này.

“Chờ được ước thấy”. Thể theo yêu cầu của cư dân mạng, Robbey đã đăng tiếp bức ảnh thứ hai về “cô giáo” và nữ sinh này.

Điều gây bất ngờ là “cô giáo” và nữ sinh đều có khuôn mặt xinh xắn khiến dân mạng say đắm. Bất ngờ hơn khi biết được thiếu nữ mặc váy sexy không phải là cô giáo mà là nữ sinh trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

Ảnh này hiện đã có hơn 32,5 ngàn like và gần 1200 bình luận.

Về việc bị cho rằng ăn mặc váy sexy khi đến trường, nữ sinh có nickname Kitty … (hay Hương…) phản ứng mạnh mẽ khi viết: “Đây là ảnh mình bị chụp mà không biết khi đang lên lớp làm bài. Cách ăn mặc không nói lên con người đâu. Môi trường mình học cũng là nghệ thuật nên học sinh được ăn mặc thoải mái là chuyện bình thường. Thích nói gì mình cũng không quan tâm đâu. Nhưng cái quan trọng là con người sống phải biết suy nghĩ. Đừng nghĩ Facebook ảo mà sống bừa. Nói năng cho tôn trọng nhau một chút… Thôi em nhường chỗ lại cho mấy anh chị chị rảnh nhé. Cứ vô tư mà bình luận thôi”.

Nhiều dân mạng đồng tình với quan điểm của nữ sinh này là cách ăn mặc như thế nào là do trường quy định và không nói lên tính cách con người. Một số khác vẫn cho rằng, dù nữ sinh hay cô giáo thì ăn mặc như vậy rất dễ bị dòm ngó và dèm pha.

Quang Phương

captcha